Friday, August 17, 2007

మనము ఎక్కడ వున్నాము ?

నేను యం. టెక్ మహరాష్ట్ర లొ చదివే రోజు ల లో, ఒక సారి మాకు సెమిస్టర్ పరిక్ష వాయిదాపడినది అని అందరూ అనుకొంటుంటే, ఏవరు చెప్పినారు అని అడిగినాను, నోటిసు బోర్డు లొ సర్కులర్ వున్నది అనిచెప్పినారు ప్రెండ్స్. నేను వెల్లినాను సర్కులర్ చూద్దాము అని, కాని నాకు ఎక్కడా కనిపించలెదు, నేను మరలా రూము కి వచ్చి ప్రెండ్స్ తో చెప్పినాను, అక్కడ ఏమిలేదు అని, అప్పుడు వారు నాతో వచ్చి సర్కులర్ చూపించినారు, ఆశ్చర్యపొవటము నా వంతు అవినది , ఎందుకు అంటె ఆ సర్కులర్ మరాతి లో వున్నది, మా కాలేజి లొ దేశము నలు మూలల నుంచి విద్యార్దులు వచ్చి చదువుకొంటారు, అవినా మా నోటిసు బోర్డు లొ అంత ముఖ్యమైన దానిని మరాతి లొ చూపించెరు అంటె, వారు వారి భాషకు ఇస్తున్న ప్రాముఖ్యము కు నిజము గానే నామనసులొ వారిని అబినందించాను.
మనము మన భాష విసయము లో ఎక్కడ వున్నది తలుచుకొని బాద పడినాను, అప్పటినుంచి నేను మహారాష్ట్ర లొ కూడా తెలుగు లొనే మాట్లాడె వారిని, అక్కడ వారితో కూదా కొంచం కొంచం తెలుగు లొ మాట్లాడించినాను.
ఆ తరువాత నుంచి నేను తెలుగు లోనె సంతకము పెట్టటము మొదలెట్టినాను.

1 comment:

విహారి(KBL) said...

చాలా సంతొషకరమైన విషయం